X FanClub Board - Men 2 Men Meeting

Friday, May 28, 2010

STAGE vol. 3 no. 32 March 2009



Sexy ครั้งแรกของวิศวกรหนุ่มตาเจ้าชู้ บอย สันติภาพ พันกลาง THE BLUE GUY Living Room รับลมร้อนกับมือกลองหนุ่มรูปหล่อ บี-โสฬส โพนสู้ศึก Guy Close Up พล สิงห์งาม หนุ่มวิทย์ฯที่จะทำให้คุณร้อน

THE BLUE GUY โดย บอย สันติภาพ พันกลาง

Living Room
จะ ว่าไป Living Room ของเราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับหลายๆ บุคคลในหลากหลายสาขาอาชีพไม่ว่าจะเป็นบุคคลในวงการบันเทิงที่อยู่ทั้งใน เบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาในฉบับนี้ Living Room ของเรามีโอกาสได้พูดคุยกับบุคลเบื้องหลังอีกครั้ง แต่งานนี้ขอบอกว่าเป็นบุคคลที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับนาย ‘บี-โสฬส โพนสู้ศึก’ มือกลองหนุ่มรูปหล่อประจำร้าน JUNGEL DANCE งานนี้อยากรู้มั้ยคะว่าหนุ่มบีมีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจถึงได้เป็นแขกรับ เชิญของเราในฉบับนี้ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้คำตอบจากบทสัมภาษณ์ข้างล่างนี้เรามีให้ไว้กับคุณๆ แล้วค่ะ

ตัวอย่างภาพแฟชั่นในเล่ม โดย แบงค์ วีรวัฒน์ วัชรจิตรานนท์

GUY Close Up

มา ถึงหนุ่ม Guy Close Up ของเราในฉบับนี้ขอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะกว่าจะได้ตัวน้อง ‘พล-พล สิงห์งาม’ คนนี้มาเป็นนายแบบประจำคอลัมน์ เล่นเอาเหนื่อยไม่น้อย แต่ถึงยังงั้นก็เถอะ ทีมงาน Stage ไม่ละความพยายามง่ายๆ อย่างแน่นอน และแล้วก็เป็นผลสำเร็จ เอาเป็นว่างานนี้เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มพลแล้วคงจะ ต้องหลงรักเขากัน


--
ขายเบื้องหลังถ่ายแบบนิตยสาร
www.sanamluangonline.com

No comments:

Post a Comment